Gx. Vĩnh Hòa - Khai mạc tháng Hoa 2018

“Đây cũng là dịp để mỗi người chúng ta chiêm ngắm và noi theo gương Mẹ. Sống khiêm nhường, bác ái, thánh thiện, hy sinh và lòng yêu mến đơn sơ. Đó là những đóa hoa quí, mà Mẹ mong chờ nơi mỗi con cái Mẹ”

Lời nhắn nhủ trên của cha Gioakim, chánh xứ Vĩnh Hòa – Sài gòn, vào đầu thánh lễ thiếu nhi, lúc 7g00 Chúa nhật 29-4-2018. Cũng là ngày giáo xứ khai mạc Tháng Hoa.
Trước thánh lễ, vào lúc 6g45’, hòa chung lời ca ngợi Đức Mẹ Nữ Vương Thiên Đàng, do ca đoàn Thiên thần phụ trách. Đội dâng hoa với những vũ khúc dâng lên Mẹ những sắc hoa tươi, bày tỏ niềm tin và lòng kính mến thay cho cộng đoàn giáo xứ. Cùng với ước nguyện, xin Mẹ là nguồn thông chuyển ơn Chúa. Ban cho Giáo hội, giáo xứ, gia đình và mỗi người con của Mẹ, luôn được ơn lành hồn xác, vượt qua những gian nan thử thách trên bước đường lữ thứ trần gian. Kết thúc phần dâng hoa, cha xứ, quí thày trợ úy, các anh chị huynh trưởng và các em thiếu nhi tay cầm cành hoa tiến dâng lên Mẹ.
Khởi đầu thánh lễ, cha sở Gioakim – chủ tế thánh lễ, đã nhắn nhủ các em thiếu nhi nói riêng và cộng đoàn nói chung. Ngài nói “ hôm nay, giáo xứ chúng ta  khai mạc Tháng Hoa dâng kính Đức Maria là Nữ Vương Thiên Đàng. Với những sắc hoa dâng lên, để tỏ lòng tôn kính các ưu phẩm của Mẹ. Đây cũng là dịp để mỗi người chúng ta chiêm ngắm và noi theo gương Mẹ. Sống khiêm nhường, bác ái, thánh thiện, hy sinh và lòng yêu mến đơn sơ. Đó là những đóa hoa quí,  mà Mẹ mong chờ nơi mỗi con cái Mẹ”
Bài & hình: GB. Vĩnh Thân
Xem bộ hình tại đây
DSC_3724-(Copy).JPG
DSC_3726-(Copy).JPG
DSC_3732-(Copy).JPG
DSC_3749-(Copy).JPG
DSC_3761-(Copy).JPG
DSC_3766-(Copy).JPG
DSC_3774-(Copy).JPG
DSC_3776-(Copy).JPG
DSC_3807-(Copy).JPG
DSC_3812-(Copy).JPG