Gx. Vĩnh Hòa - Chính quyền chúc mừng Giáng Sinh 2018

Nhân dịp đón mừng lễ Giáng sinh 2018, vào lúc 8g00 sáng thứ Sáu ngày 21.12.2018, đại diện UBND quận 11 và UBND phường 05 đến thăm và chúc mừng cha xứ và bà con giáo dân trong giáo xứ Vĩnh Hòa đón mừng một Mùa Giáng sinh an lành – hạnh phúc.

Phái đoàn quận 11 gồm: ông Đặng Thanh Bình, Phó Bí thư thường trực, ông Đào Thanh Long, Chủ tịch UB/MTTQ, bà Liêu Thị Liên, Phó Chủ tịch HĐND, và ông Nguyễn Văn Lộc, Phó phòng nội vụ quận 11.
UBND phường 05 gồm: ông Nguyễn Gia Hiểu, Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Anh Phụng, Phó Bí thư thường trực, ông Nguyễn Hoàng Lam, Chủ tịch UB/MTTQ, và ông Huỳnh Lâm Thanh, Phó Chủ tịch UBND.
Đại diện giáo xứ có: cha Gioakim Lê Hậu Hán, chánh xứ giáo xứ Vĩnh Hòa, cùng quý vị đại diện trong Hội đồng Mục vụ giáo xứ.
Sau cái bắt tay thăm hỏi, hai bên cùng trao đổi trong tinh thần cởi mở và tôn trọng lẫn nhau. Sau đó, vị đại diện Chính quyền quận 11 chúc mừng cha xứ và bà con giáo dân trong giáo xứ đón một Mùa Giáng sinh vui tươi an lành. Đồng thời, vị đại diện Chính quyền cũng gởi đến cha xứ món qùa với lời chúc tốt đẹp.
Đáp từ, cha xứ Gioakim đã thay mặt cộng đoàn giáo xứ có lời cảm ơn chính quyền các cấp đã đến chúc mừng, và đã tạo điều kiện thuận lợi cho ngài trong việc phụng vụ Thánh lễ cũng như các sinh hoạt khác trong thời gian qua được tốt đẹp.