Đại diện cộng đoàn giáo xứ Vĩnh Hòa chào ra mắt linh mục Martinô - tân Chánh xứ

Sáng nay, lúc 9g30 ngày 05.8.2022, tại nhà thờ Khánh Hội, linh mục (Lm) Gioakim - Nguyên Chánh xứ Vĩnh Hòa dẫn đầu phái đoàn đến chào ra mắt Lm Martinô Đoàn Văn Hoàng Thanh Đạm, tân Chánh xứ Vĩnh Hòa, chiếu theo quyết định bổ nhiệm ngày 02.8.2022 của Đức TGM Giuse Nguyễn Năng - TGM TGP SG. Cùng đi trong đoàn có Ban Thường vụ và quí ông trùm đại diện các giáo họ.

Đón tiếp phái đoàn tại hội trường giáo xứ có Lm Martinô – Nguyên Chánh xứ Khánh Hội cùng quí chức trong giáo xứ.
Sau khi giới thiệu ra mắt, Lm Gioakim đã giới thiệu đến Lm Martinô tân Chánh xứ đôi nét công việc mục vụ đang thực hiện trong giáo xứ. đồng thời ông cố Giuse Phạm Văn An, Chủ tịch HĐMVGX Vĩnh Hòa cũng trình bày những nét cơ bản sinh hoạt của các hội đồng, hội đoàn trong giáo xứ. sau đó, ông Giuse Trần Vĩnh Phát, Thư ký HĐMVGX đã trình lên Lm Martinô chương trình tổ chức trong ngày nhậm chức tới để ngài chỉnh sửa và phê duyệt.
Đáp từ trong buổi ra mắt, Lm Martinô đã cám ơn phái đoàn đã đến thăm. Đồng thời ngài mong muốn quí chức đã cộng tác với cha Gioakim đưa cộng đoàn Vĩnh Hòa đi lên tốt đẹp, theo truyền thống đó cùng cộng tác với cha xứ mới để đưa Vĩnh Hòa ngày một thăng tiến hơn nữa, đó cũng là lợi ích của Giáo hội.
Buổi ra mắt được kết thúc vào lúc 10g30 cùng ngày trong bầu khí cởi mở thân tình. Đoàn ra về sau khi chụp chung tấm hình kỷ niệm tại thềm nhà thờ