Khóa Huấn luyện về cộng đoàn Công giáo cơ bản

Mục vụ đồng hành theo Tông huấn Amoris Laetitia, cách hiện diện mới của Hội thánh. Mục vụ của Giáo hội tại Việt Nam trong năm 2019 là “Đồng hành với các gia đình khó khăn” để góp phần thực hiện công cuộc Tân Phúc âm hóa cũng như loan báo Tin Mừng được hiệu quả hơn.

Ban huấn luyện cộng đoàn Giáo hội Cơ bản (CĐGHCB) TGP Sài Gòn sẽ mở khóa huấn luyện đầu tiên cho 6 giáo xứ: Tân Định, Vĩnh Hòa, Vườn Xoài, Thánh Viết Bường, Tân Lập, và Gia Định với chủ đề. “Lời Chúa là ngọn đèn soi cho con bước, là Ánh sáng chỉ đường con đi”.
Thời gian khóa học là 8 tuần vào mỗi sáng thứ Bảy, bắt đầu từ 8g00 đến 11g00 ngày 30.03.2019 (khai giảng) đến ngày 01.06.2019 kết thúc, tại  văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam số 72/12 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3, TPHCM.
Mỗi giáo xứ cử 10 vị nổi trội về đời sống đức tin, nhiệt thành, và đặc biệt là yêu mến Lời Chúa. (Ưu tiên chọn quý vị trong HĐMV, Trưởng phong trào, Hội đoàn Công giáo Tiến hành).
Ý thức về cách hiện diện mới của Hội thánh, trong việc đào luyện và canh tân đời sống thiêng liêng giáo dân cách lãnh đạo theo phương thức phục vụ Chúa Kitô.
Vào lúc 18g00 thứ Tư ngày 27.02.2019, cha xứ Gioakim Lê Hậu Hán, đã chủ sự nghi thức tiếp nhận và cử hành nghi thức sai đi cho quý thành viên trong giáo xứ.