Gx. Vĩnh Hòa - Chính quyền chúc mừng Giáng Sinh 2017

Vào lúc 9g00 sáng thứ Tư ngày 20.12.2017, đại diện chính quyền quận 11 và phường 5 đã đến giáo xứ Vĩnh Hòa, gặp gỡ và chúc mừng cha xứ và bà con giáo dân trong giáo xứ nhân dịp đại lễ mừng lễ Chúa Giáng Sinh.

Phái đoàn quận 11 do ông:  Ngô Văn Luận – Bí thư Quận ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận 11 làm Trưởng đoàn, ông Trương Quốc Cương - phó Chủ tịch UBND quận 11, cùng đại diện các cấp trong quận11.
Phái đoàn phường 05 do ông: Nguyễn Gia Hiển - Bí thư đảng ủy phường, và bà Võ Thị Thanh Trúc, Chủ tịch UBND phường, cán bộ phụ trách Ban tôn giáo, cùng đại diện các Ban trong UBND phường 05.
Về phần giáo xứ có: cha Gioakim Lê Hậu Hán, chánh xứ Vĩnh Hòa - làm đại diện, ông Gioan B. Nguyễn Văn Thơi, Chủ tịch HĐMVGX, cùng đại diện quý ông bà trùm trong HĐMVGX.
Hai bên cùng trao đổi trong tinh thần cởi mở và tôn trọng lẫn nhau. Sau khi trao đổi xong, ông Ngô Văn Luận, thay mặt chính quyền quận 11, chúc mừng cha xứ và bà con giáo dân trong giáo xứ đón một Mùa Giáng Sinh vui tươi an lành. Đồng thời, vị đại diện chính quyền cũng gởi đến cha xứ món qùa với lời chúc tốt đẹp.
Đáp từ, cha xứ Gioakim đã thay mặt cộng đoàn giáo xứ có lời cảm ơn chính quyền các cấp đã đến chúc mừng, và đã tạo điều kiện thuận lợi cho ngài và cho giáo xứ trong những hoạt động trong thời gian qua, nhất là trong việc phụng vụ Thánh lễ và các sinh hoạt khác.
Tiếp theo, ông Chủ tịch HĐMV Giáo xứ thay mặt bà con giáo dân gởi đến chính quyền các cấp lời cảm ơn và lời cầu chúc một năm mới luôn được an lành, hạnh phúc.
Truyền thông giáo xứ: